Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỖ VISA NHẬT BẢN KHI PHỎNG VẤN

Rất nhiều người nỗ lực học tiếng Nhật, chuẩn bị hồ sơ, tài chính…để được cấp Visa sang Nhật du học làm mục đích cuối cùng. Nhưng không phải ai cũng biết cách để thuận lợi đỗ trong cuộc phỏng vấn xin Visa này. Dịch vụ visa uy tín là điều cần thiết cho những người này.

Thông thường, những băn khoăn chủ yếu của người đi xin Visa đó là không biết hồ sơ của mình như vậy đã thuyết phục được người duyệt hay chưa? Còn thiếu những gì hoặc sai sót ở chỗ nào?

Dịch vụ visa đi Nhật


Dịch vụ Visa ở đâu là tốt nhất?


Công ty Việt Uy Tín chuyên tư vấn du học quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm đã đưa nhiều hồ sơ du học đăng ký tại đây thành công trong việc xin visa đi Nhật với tỉ lệ rất cao. Chúng tôi hiểu cách thức, nội dung phỏng vấn yêu cầu những gì? Cần kỹ năng trả lời như thế nào để thành công thuyết phục nhân viên xét duyệt? Kinh nghiệm lâu năm và kiến thức chuyên sâu giúp chúng tôi làm được điều này.

Hoàn thành hồ sơ với giấy tờ cá nhân đầy đủ và giấy chứng minh tài chính luôn là nỗi lo của nhiều du học sinh và các bậc phụ huynh. Bạn sẽ phải thực hiện phỏng vấn xin cấp Visa nếu như không thể cung cấp đủ giấy tờ hoặc các thông tin cần thiết cho cơ quan xét duyệt cấp Visa. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị đầy đủ và kỹ lưỡng tất cả giấy tờ cho một bộ hồ sơ hoàn chỉnh nếu không muốn phỏng vấn.


Không nên làm gì khi phỏng vấn


Lộ trình học tập đã hợp lý chưa? Có phải là người nhập cư bất hợp pháp hay không? Có thông tin nào khác với câu trả lời không? Là những gì mà cơ quan cấp visa quan tâm. Các nhân viên sẽ đặt những câu hỏi liên quan đến quá trình thực hiện hồ sơ của bạn. Bạn sẽ lúng túng nếu không trả lời đúng với yêu cầu của người phỏng vấn. Kỹ năng là điều cần thiết đối với người làm hồ sơ. Khi đang phỏng vấn, các bạn không nên:

-        -  Sử dụng điện thoại.

-         - Cố tình trả lời vòng vo, lan man.

-         - Quá tự mãn.


Những điều nên tránh khi phỏng vấn

Tự tin vào câu trả lời của mình, trả lời phỏng vấn viên rõ ràng, chính xác. Bởi họ đang năm toàn bộ hồ sơ, giấy tờ của bạn trong tay. Nếu cố ý phóng đại một vấn đề gì đó, bạn sẽ tự làm khó mình. Các câu hỏi thường không quá phức tạp nhưng nếu câu trả lời quá lan man có thể làm bạn trượt ngay.

Dịch vụ visa ở công ty chúng tôi có có thể giúp bạn tránh khỏi những lỗi không đáng có này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét