Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Xin Visa Du Học New Zealand

New Zealand là điểm đến hấp dẫn của nhiều sinh viên quốc tế. New Zealand là một trong các quốc gia được các bạn du học sinh ưu tiên lựa chọn bởi chi phí đào tạo, sinh hoạt thấp, xin visa du học tương đối dễ dàng và hệ thống giáo dục có chất lượng cao với các trường đại học và học viện công nghệ với thế mạnh về các ngành kinh tế.  

New Zealand còn được biết đến là một trong những thiên đường của thế giới về môi trường sống sạch sẽ, khí hậu, an toàn với mức sống cao và đa dạng trong văn hóa. Ngoài các trường đại học và cao đẳng thì New Zealand còn có 22 Học viện Kỹ thuật. Các khóa học thường được căn cứ vào chương trình hướng nghiệp và kỹ năng, sắp xếp từ cấp chứng chỉ cho đến cấp đại học và cao học.
Với chất lượng cao về môi trường học và mức sống cao nhưng ở New Zealand tương đối phù hợp với du học sinh Việt Nam.

Du học sinh thường khó khăn về chi phí sinh hoạt và các chi phí khác…khi phải sống xa gia đình. Cũng như các nước khác, ở New Zealand chính phủ tạo điều kiện để du học sinh có thể làm thêm giúp trang trải kinh phí hàng ngày. Trong 1 tuần các sinh viên đã ghi danh khóa học có thời gian 12 tháng hoặc lâu hơn thì có thể làm thêm tối đa được 20 giờ. Thời gian này được tính trong suốt học kỳ và trong thời gian nghỉ lễ. Khi khi hoàn thành khóa học du học sinh có cơ hội sinh sống và làm việc tại New Zealand rất cao, ở đây đang sự thiếu hụt kỹ năng trong các lĩnh vực khác nhau trên thị trường lao động. Các ngành nghề có nhu cầu lớn về lượng người lao động như lĩnh vực y tế, công nghệ thông tin và truền thông, nông nghiệp, trang trại, các ngành kỹ thuật khác. 

Visa du học ở New Zealand dành cho

  • Nếu có điều kiện học sinh cần xin visa du học New Zealand để có thể tham gia các lớp từ tiểu học đến trung học tại New Zealand.
  • Cấp cho sinh viên các nước mong muốn đến học tập và nghiên cứu tại các trường Đại học, Cao Đẳng tại New Zealand.
  • Dành cho người xin visa đến New Zealand để tham gia các khóa học tiếng Anh.
Xin visa du hoc New Zealand
Xin visa du hoc New Zealand
Để xin visa du học, bạn là người theo học các chương trình học tại New Zealand dưới dạng Full-time hoặc Part-time. Full-time ở những cơ sở đào tạo tư là sự đăng ký vào các khoá học yêu cầu tham gia tối thiểu 20h/1 tuần, ít nhất 3 papers hoặc tương đương trên 1 học kỳ. Part-time: tức là học ít giờ hơn trong 1 tuần, cũng như ít môn học hơn trong 1 học kỳ. 

Các giấy tờ cần thiết khi xin visa

  1. Mẫu đơn xin thị thự theo diện học sinh (mẫu INZ 102): Ghi đầy đủ thông tin.
  2. Giấy chứng nhân của trường Đại học.
  3. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương).
  4. Bảng điểm các môn học.
  5. Hộ chiếu phải còn giá trị ít nhất 3 tháng sau ngày bạn dự định rời khỏi New Zealand.
  6. Bản sao Giấy khai sinh, bản sao Chứng minh thư nhân dân.
  7. Lý lịch Tư pháp do Sở Tư pháp Tỉnh hoặc Thành Phố nơi học sinh đăng ký hộ khẩu thường trú cấp.
  8. Bằng chứng về nguồn tài chính khi sang học tại New Zealand gồm: một tài khoản tiêu dùng tại New Zealand tối thiểu là 7.000 NZD/năm.
  9. Chứng minh về nguồn thu nhập theo khả năng, tài sản.
  10. Học sinh phải chứng minh mình có số tiền tương đương với 12000 đô la Mỹ (15000 đô la NZ) để sinh hoạt mỗi năm nếu khóa học dài hơn 36 tuần.
  11. Giấy khám sức khỏe theo mẫu "Medical and X-ray Certificate Form".
  12. Lệ phí 135 USD
Du học tại New Zealand là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta. Ngoài ra, du học Mỹ cũng sẽ rất tuyệt vời. Con đường định cư thông qua du học không còn là điều quá xa lạ nữa. Nếu các bạn muốn có tấm thẻ xanh hoặc chính thức trở thành công dân Mỹ thì có thể chọn cho mình con đường du học. Khi đã có thẻ xanh thì chúng ta có thể bảo lãnh vợ chồng sang Mỹ, bảo lãnh hôn thê hôn phu sang Mỹ hoặc bảo lãnh người đồng giới sang mỹ...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét