Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Cách Tạo Bằng Chứng Trong Diện Hôn Phu/Hôn Thê Phần 2

Phần 1 mình đã trình bày một số cách để tạo bằng chứng trong diện hôn phu/hôn thê như tạo tài khoản ngân hàng chung giữa 2 người, lưu giữ các kỉ niệm 2 người đi chơi...Phần này mình xin được tiếp tục trình bầy về các cách tạo bằng chứng giúp cho bộ hồ sơ của bạn thêm phần chắc chắn đậu
  • Những hoạt động du lịch, du ngoạn khi bên nhau. Chứng minh rằng hai bạn đi du lịch hoặc nghĩ phép chung với nhau là một cách rất tốt để chứng minh mối quan hệ giữa hai người. Bạn nên giữ lại vé máy bay, giấy đặt phòng, hoá đơn khách sạn cũng như các hoá đơn, hình ảnh của hai người trong chuyến du lịch đó.
Các chuyến du lịch giữa 2 người
Các chuyến du lịch giữa 2 người
  • Gặp gia đình hai bên. Nếu bạn chưa gặp được bố mẹ hoặc gia đình của hôn phu, hôn thê của mình thì tốt nhất bạn nên sắp xếp để có một chuyến thăm hỏi và làm quen họ đi. Hãy chứng minh những cuộc đi chơi chung và chụp hình chung với gia đình của vị hôn phu, hôn thê của mình. Nếu không thể gặp mặt họ, bạn hãy cố gắng liên lạc và hỏi thăm họ qua điện thoại (chứng minh cuộc gọi), gửi những thư từ như thiệp chúc sinh nhật, chúc mừng giáng sinh,… hoặc có thể sử dụng internet, mạng xã hội để liên lạc.           
Ra mắt bố mẹ tương lai là bằng chứng quan trọng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ
Ra mắt bố mẹ tương lai là bằng chứng quan trọng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ
  • Chuẩn bị một album hình ảnh của hai bạn. Sắp xếp hình ảnh theo thứ tự thời gian trong suốt quá trình quan hệ, kể từ lúc hai người gặp nhau cho đến thời điểm này. Không nên quá lạm dụng những tấm hình chỉ có hai người, nên sử dụng những tấm hình có chụp chung với bạn bè và gia đình của hai bên. Nên sử dụng những máy chụp hình có tính năng ghi ngày tự động. Nên ghi chú thích lại kỉ niệm cũng như mối quan hệ với những người trong hình. Những tấm hình yêu thích của bạn nên rửa làm vài tấm để lưu lại vì USCIS sẽ không trả lại bất kì tấm hình nào sau khi bạn đã nộp hồ sơ đâu.
  • Nói cho bạn bè, đồng nghiệp, chỗ làm cũng như người thân gia đình về tên tuổi cũng như những thông tin cơ bản về hôn phu, hôn thê của bạn.
Trong thực tế, không phải mối quan hệ nào cũng khó để chứng minh. Bạn sẽ dễ chứng minh trường hợp của bạn nếu như bạn tổ chức đám cưới, đính hôn với hàng trăm khách mời hoặc có tài khoản bất động sản hoặc ngân hàng đính tên chung. Ngoài ra, bạn sẽ gặp khó khăn nếu như hai người chỉ gặp mặt nhau một hoặc hai lần. Người này không nói lưu loát được ngôn ngữ người kia, văn hoá khác nhau, có cuộc hôn nhân trước hoặc chênh lệch về độ tuổi cũng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho bạn.

Khi đi phỏng vấn, giấy tờ cần được dịch ra tiếng Anh và bạn nên đem theo bản sao của tất cả. Nếu phỏng vấn ở ngay trong nước Mỹ thì người bảo lãnh cũng phải có mặt. Nên tránh những điều dưới đây nếu như bạn không muốn Sở Di Trú nghi ngờ về mối quan hệ của hai người:
  • Độ chênh lệch tuổi tác khá cao.
  • Nữ lớn hơn Nam nhiều tuổi.
  • Cả hai ngươi không nói được tiếng của nhau.
  • Gia đình/ Bạn bè không biết gì về hôn nhân của hai người.
  • Hôn nhân được một người ở trung gian dàn xếp.
  • Lời khai khác nhau khi được hỏi cùng một câu hỏi.
  • Hai người không ở chung với nhau kể từ khi kết hôn.
  • Người được bảo lãnh là bạn bè trong gia đình.
Nếu như bạn có nhiều dấu hiệu như trên thì bạn càng phải tìm nhiều hơn các bằng chứng để chứng minh quan hệ. Cần thu thập bằng chứng từ lúc mới quen cho đến bây giờ. Bạn sẽ không được chấp nhận trừ khi bạn thoả mãn được chính phủ rằng bạn muốn kết hôn thật với vị hôn phu, hôn thê của mình. Hi vọng vài viết này sẽ có ích phần nào đối với các bạn. Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn hoặc muốn chúng tôi giải quyết hồ sơ cho các bạn, vui lòng liên hệ hotline của công ty chúng tôi. Việt Uy Tín cám ơn và hân hạnh phục vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét