Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch Mỹ Một Cách Dễ Dàng

Nước Mỹ luôn là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên để xin được visa Mỹ thì không đơn giản. Nếu bạn đã có một kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi đến Mỹ nhưng lo ngại visa sẽ cản bước thì đừng quá lo lắng nhé. Một vài kinh nghiệm bỏ túi dưới đây sẽ cho bạn sự chuẩn bị tốt hơn cũng như giúp bạn có thể xin visa nhanh chóng hơn. Vậy xin visa du lịch Mỹ - các giấy tờ cần chuẩn bị những gì? mời các bạn theo dõi bài viết
Xin visa du lịch Mỹ để được khám phá đất nước tuyệt đẹp này
Xin visa du lịch Mỹ để được khám phá đất nước tuyệt đẹp này
Thật ra xin visa Mỹ các giấy tờ cần có cũng tương tự như khi xin visa vào các nước khác. Nhưng phần mà mọi người đều lo lắng nhất là phỏng vấn. Có người phỏng vấn rất dễ dàng có người lại khó nhằn và rồi bị từ chối. Nghe có vẻ như là một trò may rủi. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, mình sẽ chia sẻ với bạn một vài kinh nghiệm bỏ túi khi phỏng vấn xin visa đi Mỹ nha.

Trả lời ngắn gọn và đúng trọng tâm

Có rất nhiều người xin visa Mỹ và họ phải phỏng vấn nhiều người một ngày nên sẽ không có thời gian nghe bạn kể về cuộc đời mình. Cứ trả lới thật ngắn gọn nhưng phải đúng câu hỏi. Nếu không nghe rõ hoặc không hiểu hãy hỏi lại hay nhờ phiên dịch.

Trung thực

Bạn phải trả lời thật chính xác thông tin, không nên nói dối vì dù bạn được cấp visa nhưng nếu họ phát hiện nguy cơ bạn bị cấm nhập cảnh rất lớn. Nếu bạn nghi ngờ về trường hợp của mình thì có thể nói thật và giải thích rõ ràng sẽ tốt hơn. Một lưu ý nhỏ là nếu câu hỏi có liên quan đến thông tin trong hồ sơ thì bạn phải trả lời đúng thông tin đã khai nha.

Hãy nghe hết câu hỏi

Đừng cố gắng kết thúc nhanh cuộc phỏng vấn bằng cách trả lời khi người phỏng vấn chưa hỏi hết. Điều đó có thể làm bạn trả lời sai câu hỏi hoặc tạo ấn tượng không tốt cho người phỏng vấn, sẽ ảnh hưởng đến kết quả của bạn.

Tự tin và tự nhiên

Phong thái tự tin và xem cuộc phỏng vấn như cuộc trò chuyện thông thường sẽ giúp bạn ghi điểm tốt hơn. Ngoài ra đó còn là lợi thế giúp bạn trả lởi tốt và chính xác hơn. Đừng quá lo lắng, cứ nhìn thẳng và mỉm cười tránh để mất tỏ ra ngại ngùng hay lúng túng nhé.

Chứng minh rằng bạn không có ý định ở lại 

Hãy chắc rằng mục đích của bạn chỉ là du lịch và sẽ trở về, không có ý định ở lại vĩnh viễn như vậy thì cơ hội được cấp visa sẽ cao hơn.

Bên cạnh việc phỏng vấn thì hồ sơ bạn cần phải có đầy đủ các giấy tờ và chính xác các thông tin. Tuyệt đối đừng làm giả giấy tờ hay khai thông tin không đúngsự thật. Nếu họ phát hiện giấy tờ giả thì bạn sẽ dễ dàng bị liệt và danh sách đen và khó khăn hơn khi xin visa lần sau. Để thuyết phục bạn không có ý định ở lại thì bạn có thể cung cấp thông tin các ràng buộc tại Việt Nam như có gia đình, công việc,… kèm theo các giấy tờ xác minh.

Mình vừa chaa sẻ đến bạn một vài tip nhỏ sẽ giúp bạn nhận được visa Mỹ nhanh chóng và thoải mái hơn. Giờ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tự tin xin visa cho mình rồi nhé. Mau nhanh chóng xin visa để tậm hưởng chuyến đi tuyệt vời của mình đi nào. Chúc cac bạn có một chuyến đi thật vui vẻ nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét