Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật

Để phục vụ cho mục đích xin visa thăm thân nhân đang sinh sống tại Nhật bản, bài viết này mình sẽ trình bày và đưa ra mẫu đơn đã điền cụ thể để các bạn có thể dựa vào và hoàn thành đơn xin visa của mình.
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật-1
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật-2
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật-3
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật-4
Form Xin Visa Thăm Thân Nhân Nhật

Cách điền form xin visa thăm thân nhân Nhật

Mẫu đơn trên là mẫu tờ khai dạng thăm thân nhân mà trường hợp này thuộc dạng con bảo lãnh mẹ. Những mục liên quan đến thông tin cá nhân cần được ghi chính xác và tránh sai sót như tên tuổi, địa chỉ, ngày sinh, số hộ chiếu, số CMND,  số điện thoại, … Lý do thăm thân nhân cũng như thông tin về chuyến bay cũng cần được ghi rõ.

Mục ID No. issued to you…:  điền số CMND của bạn vào

Mục Passport No. : điền số hộ chiếu của bạn vào.

Mục issuing authority: cơ quan cấp hộ chiếu cho bạn, ở đây ghi IMMIGRATION DEPARTMENT có nghĩa là Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh.

Vì đây là con bảo lãnh cho cha mẹ nên mục Guarantor or reference in Japan và Inviter in Japan là giống nhau cho nên phần Inviter in Japan chỉ gần ghi SAME AS ABOVE là được.

Phần Names and addresses of hotels or persons with whom applicants intends to stay là thông tin về tên khách sạn hoặc địa chỉ của nơi mà bạn sẽ ở khi đến Nhật Bản. Mục này bạn điền tên, địa chỉ và số điện thoại của người bảo lãnh tức là con trai bạn vào.

Phần của người bảo lãnh bạn gồm những thông tin như sau:  Tên, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh, giới tính, quốc tịch, nghề nghiệp cũng như mối quan hệ đối với bạn.

Phần cuối cùng là khảo sát thì các bạn chỉ cần tick hết vào NO là được.

Việc kê khai form thăm thân nhân Nhật sẽ không hề khó khăn nếu ta làm đúng theo các hướng dẫn trên. Nhật là nước phát triển hàng đầu châu Á, nhưng để sinh sống thì sẽ tuyệt vời hơn khi ta chọn nước Mỹ. Nước Mỹ chính là thiên đường dành cho những người nhập cư. Tại đây khi đã là công dân Mỹ thì mọi người sẽ được hưởng những dịch vụ vô cùng tốt mà so với các nước khác không thể bằng được. Thông thường người ta thường đến Mỹ bằng diện bảo lãnh thân nhân. Làm hồ sơ các diện này như bảo lãnh vợ chồng đi Mỹ, bảo lãnh hôn thê sang Mỹ, bảo lãnh hôn nhân đồng tính...luôn hết sức khó khăn. Mọi người cần tìm hiểu kỹ khi làm hồ sơ các diện này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét