Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Visa Du Lịch Tại New Zealand

New Zealand là một quốc gia thuộc châu Đại Dương, đảo quốc tại khu vực tây nam của Thái Bình Dương. Thủ đô của New Zealand là Wellingtonn và đây là một trong những quốc gia được đề cử đẹp nhất trên thế giới. Với vẻ đẹp tự nhiên như các hang núi kì dị, các đồng cỏ xanh mướt trải dài, các vịnh hẹp dốc suối róc rách, những ao hồ nguyên sơ đầy cá, những dòng suối dữ dội, đặc biệt là các bãi biển danh lam thắng cảnh, và có núi lửa hoạt động không ngừng nghỉ. 

Du lịch New Zealand

Khi đến New Zealand, điểm đến mà bạn không thể bỏ qua đó là tháp Sky Tower thành phố Auckland. Từ trên tháp bạn có thể quan sát khung cảnh của toàn thành phố (trong phạm vi 90km đổ về). Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh, có hệ thống nhà hàng xoay Orbit ngay trên tầng cao nhất giúp bạn trãi nghiệm cảm giác vừa ăn vừa ngắm cảnh ở độ cao vài trăm mét dưới tấm kính trong suốt mà cực kì chắc chắn, trông đến “lạnh người”.
Tòa tháp Sky Tower thuộc thành phố Auckland
Tòa tháp Sky Tower thuộc thành phố Auckland
Ở New Zealand, ẩm thực nơi đây cũng khá mới lạ và không kém phần bổ dướng đâu nha, phần lớn các món ăn được tạo nên từ nguyên liệu địa phương và thay đổi theo mùa thôi. Hơn hết, ẩm thực nơi đây còn chịu ảnh hưởng từ nhiều nên văn hoá lịch sử đa dạng. 

Hangi là một món ăn truyền thống của người Maori và nó có một cách chế biến cực kì độc đáo. Người ta cho đốt nóng một hòn đá, sau đó đặt nó dưới một cái hố đất, gói tất cả các nguyên liệu như thịt, khoai lang, khoai tây cùng các nguyên liệu khác vào những chiếc lá hoặc giấy bạc lớn và đặt lên hòn đá đã được đốt nóng. Sau cùng là lấp kín hố lại và đợi sau vài giờ chờ Hangi chín là ăn.

Hangi là một món ăn truyền thống ở New Zealand
Hangi là một món ăn truyền thống ở New Zealand
Các bạn đã ăn qua thử trái Kiwi rồi đúng chứ. Vâng, tại New Zealand thì quả kiwi là một loại trái cây nổi tiếng và là đặc trưng riêng của đất nước này. Với sự kết hợp giữa hai hương vị dâu và dứa, chua chua ngọt ngọt rất hấp dẫn.
Kiwi - trái cây đặc trưng ở New Zealand
Kiwi - trái cây đặc trưng ở New Zealand
Nhắc đến Kiwi thì phải nói đến chim Kiwi nữa. Các bạn có biết đến chim Kiwi chứ? Chim Kiwi chỉ sống ở New Zealand. Nó là một loài chim kỳ lạ vì nó không bay được. Chim Kiwi lớn bằng cỡ một con gà. Nó không có cánh hoặc đuôi. Nó không có lông vũ như những loài chim khác. Mỗi chân có bốn ngón và có chiếc mỏ rất dài. Đặc biệt chiếc mũi của nó có thể đánh hơi, nó là loài chim duy nhất trên thế giới biết đánh hơi. Chim Kiwi là một loài chim quí, ngày nay hình ảnh chim Kiwi được dùng làm biểu tượng trên tờ tiền của đất nước New Zealand.

Vậy, muốn làm VISA du lịch New Zealand cần phải chuẩn bị gì?

Bạn hãy liên hệ với các công ty hỗ trợ dịch vụ làm visa du lịch uy tín. Công Ty Việt Uy Tín với nhiều năm kinh nghiệm làm visa, đội ngũ những hỗ trợ viên kỹ thuật xuất sắc sẽ đảm bảo hoàn tất thủ tục hồ sơ cho bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi với chi phí tốt nhất.

Cần có những hồ sơ như thế nào khi làm visa du lịch? 
1) Bản hộ chiếu (bản chính) còn thời hạn pháp lý trên 6 tháng
2) Hai tấm hình 4x6 với nền trắng.
3) Giấy CMND và sổ hộ khẩu bản sao (đã được công chứng).
4) Bản sơ yếu lý lịch 

Cần có những giấy tờ có thể chứng minh công việc hiện tại cũng như tài chính cá nhân của bạn như: bản hợp đồng lao động, bảng lương hàng tháng (tại công ty).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét